Nội quy cơ quan

Thời gian đăng: 18-05-2016 16:49 | 761 lượt xemIn bản tin

I. ĐỐI VỚI KHÁCH ĐẾN LIÊN HỆ CÔNG TÁC

 Điều 1. Phải xuất trình giấy tờ tuỳ thân hoặc giấy giới thiệu cho thường trực bảo vệ; khách đến làm việc với Ban giám đốc,các phòng ban phải đăng ký qua phòng Tổ chức – Hành chính để được hướng dẫn.

Điều 2. Chấp hành nghiêm nội quy của cơ quan.

 

II. ĐỐI VỚI CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN

Điều 3. Đến cơ quan làm việc đúng giờ quy định, trang phục gọn gàng lịch sự (riêng lực lượng bảo vệ và hướng dẫn thực hành lái xe phải đeo thẻ, trang phục đúng quy định của cơ quan), chấp hành nghiêm nội quy lao động, quy đinh, quy chế của Trung tâm và chấp hành tuyệt đối sự phân công công tác của cấp trên

Điều 4. Có thái độ hóa nhã, văn minh, lịch sự trong giao tiếp với đồng nghiệp, học viên và khách đến làm việc. Nghiêm cấm mọi biểu hiện cửa quyền, hách dịch, quát tháo, nhũng nhiễu, gây phiền hà, khó khăn trong giải quyết công việc.

Điều 5. Nghiêm chỉnh thực hiện phòng chống cháy nổ; tiết kiệm điện, nước; trước khi rời khỏi nơi làm việc phải kiểm tra an toàn các thiết bị, tắt các thiết bị sử dụng điện.

 

III. ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN – HỌC VIÊN – XE TẬP LÁI

Điều 6: Giáo viên và Học viên khi đến Trung tâm phải đeo thẻ, trang phục gọn gàng, lịch sự. Thực hiện nghiêm túc việc mua lệ phí trước khi đưa xe vào sân tập luyện.

Điều 7: Xe tập lái phải có biển tập lái và kẻ tên cơ sở đào tạo theo quy định. Quá trình ôn luyện trong sân phải có giáo viên hướng dẫn bảo hiểm tay lái.

Điều 8: Không đi lại lộn xộn gây mất trật tự trong khu vực sân tập và thi.

Điều 9: Đối với học viên, giáo viên nghỉ lại ở nhà nghỉ của Trung tâm phải  chấp hành nghiêm chỉnh nội quy nhà nghỉ.

Điều10: Giờ tập lái trong sân:

    Mùa đông: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30 phút

    Mùa hè: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút

Xe tập lái ngoài giờ quy định trên phải đăng ký trước để Trung tâm sắp xếp bố trí

 

 IV. QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 11: Mọi người khi đến cơ quan không có mùi rượu, bia, không sử dụng rượu bia và các chất kích thích; không hút thuốc trong phòng làm việc và nơi tụ tập đông người, không gây ồn ào, to tiếng, không đi lại lộn xộn những nơi không có nhiệm vụ.

Điều 12. Không được mang hung khí, vũ khí, chất dễ cháy nổ, hoá chất độc, hàng quốc cấm, các vật gây mất vệ sinh vào khu vực cơ quan.

Điều 13. Các phương tiện đi lại như: ô tô, xe máy, xe đạp của cá nhân phải để đúng nơi quy định theo sự hướng dẫn của bảo vệ.

Điều 14. Thực hiện nghiêm chỉnh phòng chống cháy nổ. Cấm đánh bài, chơi cờ bạc dưới mọi hình thức và các tệ nạn xã hội như hút, hít, tiêm chích ma túy...

Điều 15. Mọi người phải có trách nhiệm bảo vệ tài sản công, không được sử dụng các tài sản, phương tiện công để phục vụ cho mục đích cá nhân, không được tự tiện thay đổi, di chuyển các trang thiết bị trên sân và trên xe sát hạch.

Điều 16. Thực hiện nếp sống văn minh lịch sự, giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác bừa bãi trong khu vực cơ quan.

Điều 17. Tập thể, cá nhân làm hư hỏng phương tiện, thiết bị, cảnh vật kiến trúc trong cơ quan phải bồi thường theo giá trị hiện hành.

Khách đến cơ quan;  CBVC-LĐ; giáo viên; học viên đều phải có ý thức tự giác chấp hành nghiêm chỉnh nội quy cơ quan. Mọi hành vi vi phạm tuỳ theo mức độ sẽ bị xử lý theo pháp luật.

 

                                      GIÁM ĐỐC 

                                                     

 

                                                           Đặng Thanh Thương

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến