TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU 2019

Thời gian đăng: 12-09-2019 12:15 | 691 lượt xemIn bản tin

           Thực hiện kế hoạch số 2632/KH-SGTVT ngày 30/8/2019 của Sở GTVT về việc tổ chức hoạt động “Tết Trung thu” năm 2019.

          Được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Trung tâm chỉ đạo ban nữ công phối hợp với đoàn Thanh niên Trung tâm. Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu trong cả nước, Tối 11/9/2019 , tại sân Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An tổ chức vui Tết Trung thu mang chủ đề “Đêm hội trăng rằm năm 2019” nhằm tạo sân chơi cho các cháu Thiếu niên-Nhi đồng là con em CBCNV - NLĐ toàn Trung tâm nhân ngày Tết Trung thu năm 2019.

          Tham dự Đêm hội, các cháu Thiếu niên, Nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động rước đèn ông sao, múa lân sư rồng, hát trống quân, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu sự tích Chú Cuội - Ông Trăng - Chị Hằng Nga, tham gia các trò chơi vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi dẫm bóng, phá cỗ, các tiết mục văn nghệ … Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Toàn cảnh "Đêm hội trăng rằm 2019"

          Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích. Đặc biệt, tại Đêm hội Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Ban nữ công, Đoàn Thanh niên Trung tâm sát hạch đã Biểu dương thành tích, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức của các cháu.

Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Đặng Thanh Thương chúc tết Trung thu và nhắn nhủ các cháu.

          Là dịp các cháu đón nhận sự quan tâm sâu sắc của Cấp ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đối với việc chăm sóc, quan tâm Thiếu niên – Nhi đồng.

Lãnh đạo Trung tâm Biểu dương thành tích, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức của các cháu

          Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu tại trụ sở cơ quan được duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Cấp ủy Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh Niên đến thế hệ con em CBCNV - NLĐ.

Ảnh toàn cảnh đêm hội lung linh sắc màu.

          Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo do Công đoàn, Đoàn Thanh niên chủ trì cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của Chú Cuội, Chị Hằng Nga, “Đêm hội trăng rằm năm 2019” đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV-NLĐ một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường, góp phần động viên CBCNV-NLĐ toàn Trung tâm cố gắng trong công việc, yên tâm công tác./.

Bài và ảnh: Hungnv

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến