Đưa vào sử dụng thiết bị theo dõi thời gian học lý thuyết PL GTĐB đối với học viên học lái xe Ô tô

Thời gian đăng: 06-05-2020 10:21 | 842 lượt xemIn bản tin

Thực hiện Thông tư số 38/2019 sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 12/2017 của Bộ GTVT quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ đã quy định việc lắp đặt, thời gian lưu trữ, thời gian lắp đặt thiết bị theo dõi thời gian học lý thuyết môn học pháp luật giao thông đường bộ đối với học viên học lái xe Ô tô (trừ hạng B1) tại các cơ sở đào tạo lái xe Ô tô.

Thực hiện Công văn số 763/SGTVT-VP ngày 17/3/2020 về việc triển khai thực hiện công văn số 133/TCĐBVN-QLPT&NL ngày 10/3/2020 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam gửi các đơn vị đào tạo (Trong đó yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ đào tạo lái xe Ô tô hoàn thành việc lắp đặt thiết bị giám sát thời gian học Lý thuyết môn học pháp luật giao thông đường bộ trước ngày 01/5/2020).

Để đáp ứng đúng yêu cầu, quy chuẩn quy định. Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An đã tiến hành liên hệ với nhà cung cấp lắp đặt và chạy thử  thiết bị theo dõi thời gian học lý thuyết môn học pháp luật giao thông đường bộ đối với học viên học lái xe Ô tô trong tháng 4/2020.

Đúng lộ trình theo các văn bản chỉ đạo. Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An đã thực hiện việc chạy chính thức Thiết bị, công nghệ, phần mềm theo dõi học lý thuyết có các chức năng và đáp ứng được yêu cầu quản lý, giám sát tối thiểu theo quy định từ các khóa học khai giảng từ ngày 27/4/2020. Đó là các lớp nâng hạng B2-D K34, C-D K11 và C K45.

Là các khóa đầu tiên thực hiện việc điểm danh bằng vân tay theo quy định mới, nhưng đại đa số các học viên trong 3 khóa đã tập trung lấy cơ sở dữ liệu và tham gia buổi học Lý thuyết một cách đầy đủ và nghiêm túc. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho công việc dạy và học lái xe Ô tô có chất lượng trong thời gian tới.

Các học viên đang tiến hành lấy cơ sở dữ liệu ban đầu bằng vân tay của mình

Có lớp cơ sở dữ liệu là vân tay của học viên đầy đủ 100%

Hungnv

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến