Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Thời gian đăng: 23-11-2017 20:06 | 790 lượt xemIn bản tin

     Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2012, Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An đã long trọng tổ chức toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh và tri ân các giáo viên giảng dạy, đào tạo lái xe.

     Đến dự buổi toạ đàm có Đồng chí Đặng Thanh Thương, Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm. Đồng chí Phan Công Hòa, phó GĐ phụ trách đào tạo, đồng chí Nguyễn Duy Chung, phó GĐ Trung tâm cùng đông đủ các thầy, cô giáo đang làm nhiệm vụ giảng dạy và đào tạo lái xe trong Trung tâm. Các đ/c Trưởng, phó các phòng ban, bộ phận, cùng tất cả các cán bộ, công nhân viên toàn Trung tâm.

      Trước đó một ngày, sáng ngày 19/11/2017. Thay mặt lãnh đạo sở GTVT Nghệ An, các Đồng chí lãnh đạo sở, lãnh đạo các phòng sở đã đến tặng hoa, chúc mừng tập thể Trung tâm.

 

      Các đồng chí lãnh đạo sở cũng đã đánh giá cao những kết quả trong việc đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe mà Trung tâm đã đạt được trong năm vừa qua.

    Đọc diễn văn nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Đồng chí Phan Công Hòa, Phó GĐ Trung tâm phụ trách đào tạo đã nhấn mạnh: Ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày đội ngũ nhà giáo, trong đó có cả những thầy giáo dạy lái xe chúng ta được Đảng, nhân dân ta trọng thị, tôn vinh; ngày truyền thống "tôn sư trọng đạo" sáng ngời được khơi dậy trong tình cảm nhân dân và trong bản sắc văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm trở thành một ngày hội văn hoá tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

    Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, Đồng chí PGĐ Nguyễn Duy Chung đã ôn lại lịch sử ra đời, truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng dành những lời chúc mừng ý nghĩa đến những thầy, cô giáo làm trong công tác giảng dạy, đào tạo lái xe. Những bài thơ, những ca khúc ca ngợi người thầy càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thanh Thương, Bí thư Chi bộ, Giám đốc trung tâm đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thầy, cô giáo đã luôn nỗ lực cống hiến trong sự nghiệp "dạy lái" cao quý. Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để xã hội tri ân những người thầy và là dịp để mỗi người thầy củng cố thêm lòng yêu nghề mến học viên là dịp để các thế hệ người Việt Nam phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học, truyền thống “tôn sư trọng đạo”. khẳng định trí tuệ, nhân cách cao đẹp của các Nhà giáo Việt Nam.

    Đồng chí Bí thư cũng đánh giá cao những kết quả mà Bộ phận đào tạo lái xe đã đạt được trong những năm vừa qua. Nổi bật trong đó là bộ phận tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, quy mô dạy và học phát triển khá hợp lý, đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân.

   Chất lượng và trình độ đào tạo có tiến bộ; trình độ, năng lực của đội ngũ giáo viên được nâng lên, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đào tạo lái xe có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp CNH-HĐH quê hương, đất nước.

Cũng trong buổi tạo đàm mang không khí đàm ấm, tươi vui, cởi mở. Những lẵng hoa, những lời chúc, lời phát biểu, lời nhắn nhủ, cùng những vần thơ, lời ca tiếng hát đã được các lãnh đạo, các trưởng phòng ban, bộ phận dành tặng tri ân cho những người đang làm nhiệm vụ, trọng trách cao cả: "Thầy dạy lái xe".

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến