Những chị em “vàng mười” của bóng chuyền hơi nữ ngành GTVT Tỉnh Nghệ An.

Thời gian đăng: 19-09-2020 18:12 | 457 lượt xemIn bản tin

Sáng ngày 17/9, tại nhà thi đấu Trường cao đẳng Việt Hàn, Sở GTVT Nghệ An đã tổ chức lễ khai mạc Hội thao ngành GTVT năm 2020. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngành GTVT, chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Đây cũng là hội thao thường niên được Sở tổ chức”.

Hội thao năm nay diễn ra trong 3 ngày từ ngày 17/9 - 19/9 tại 2 địa điểm là sân thi đấu Trường cao đẳng Việt Hàn và sân thể thao Sở GTVT. Có 20 đơn vị với gần 400 vận động viên tham gia tranh tài ở các môn thi đấu, gồm: Bóng đá, bóng chuyền Nam, bóng chuyền hơi nữ, bóng bàn, kéo co, cầu lông…

Hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động; tạo khí thế sôi nổi, hào hứng, tăng cường mối quan hệ học tập, hiểu biết lẫn nhau, nêu cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành, góp phần tăng năng suất, hiệu quả lao động.

Sau 3 ngày diễn ra hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu: Bóng chuyền nam, Bóng chuyền hơi nữ, Kéo co nam, nữ, Cầu lông, Bóng bàn…

Năm nay do điều kiện không cho phép tham gia tất cả các nội dung. Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An chỉ tham gia 02 nội dung của Hội thao đó là Bóng chuyền hơi nữ và Cầu lông đơn nam.

Riêng nội dung bóng chuyền hơi nữ. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn tại Hội thao nghành GTVT 2020 cho đội Bóng chuyền hơi nữ Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An.

Với những khó khăn, thiệt thòi cho chị em của toàn đội bóng. Lặng lẽ âm thầm tập luyện ngày đêm, tháng ngày. Sắp xếp công việc gia đình, cơ quan hợp lý. Nhiều chị em đang còn con nhỏ nheo nhóc. Nhưng với tinh thần “thượng tôn” của thể thao, khẳng định tất cả những gì khó khăn nhất chúng tôi đều vượt qua. Các chị em - Đội bóng chuyền hơi nữ Trung tâm sát hạch đã bước lên bục vinh quang cao nhất của Hội thao lần này.

“Nếu không có thể thao – Không có đội bóng chuyền hơi, chúng em chắc chỉ sống lặng lẽ, chỉ biết mỗi làm việc, quét sân, nấu nướng phục vụ…. Thể thao thiệt thòi cho phái nữ. Nhưng chính nó đã làm mọi người quan tâm, tôn trọng chúng em và giúp chúng em bước lên bục vinh quang” – Đó là chia sẻ thực lòng của các cầu thủ trong đội bóng.

Khó khăn thì nhiều lắm. Vì không những các Chị các em trong đội bóng, mà tất cả các cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Trung tâm vì khoảng cách địa lý, vì tính chất công việc, vì những khó khăn trong mỗi hoàn cảnh. Để duy trì được phong trào Thể dục thể thao trong đơn vị đã khó. Chứ không nói đến việc tập luyện thường xuyên, chuyên nghiệp được. Nhưng với tinh thần Khỏe để góp phần tăng năng suất, hiệu quả lao động. Tập thể chúng tôi đã làm được những điều không tưởng.

Một lần nữa. Xin chúc mừng Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An. Xin chúc mừng tân vô địch “Bóng chuyền hơi nữ” Hội thao nghành GTVT Nghệ An năm 2020.

Bế mạc hội thao lần này, ban tổ chức đã trao cờ quyền đăng cai Hội thao nghành GTVT 2022 cho đơn vị Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An.

Những hình ảnh của đội tham gia trong hội thao năm nay

 

Bài và ảnh: Hungnv

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến