Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân theo Nghị quyết TW4 (khóa XII)

Thời gian đăng: 07-03-2017 00:49 | 555 lượt xemIn bản tin

Thực hiện Kế hoạch số 04-KH/TW, ngày 16/11/2016 của Bộ Chính trị về việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thư tư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; và Kế hoạch số 07/KH-ĐU ngày 24/01/2017 của Đảng ủy Sở Giao thông vận tải Nghệ An. Sáng ngày 06/03/2017. Chi bộ Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An triển khai Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân theo Nghị quyết TW4 (khóa XII).

Tới dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Sỹ Thắng - Chánh thanh tra Sở GTVT Nghệ An đại diện cho tổ công tác Đảng ủy Sở. Đồng chí Đặng Thanh Thương - Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm, Đồng chí Nguyễn Đình Nam - Phó bí thư chi bộ - PGĐ Trung tâm và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Trung tâm sát hạch.

Mục đích của Hội nghị giúp đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành nắm vững nội dung cơ bản của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) đã được thông qua. Trên cơ sở đó có kế hoạch để đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động phải nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của Nghị quyết, đặc biệt những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác. Chi ủy gắn việc học tập, tuyên truyền nội dung Nghị quyết với việc uốn nắn những nhận thức lệch lạc, nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, thù địch.

Đồng chí Nguyễn Đình Nam - PGĐ Trung tâm Khai mạc hội nghị, giới thiệu đại biểu, đoàn chủ tịch, thư ký hội nghị. Tiếp đó Đồng chí Đặng Thanh Thương - Bí thư Chi bộ thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể cấp ủy. Báo cáo đưa ra đã nhận được ý kiến định hướng thảo luận của Tổ công tác Đảng ủy Sở, nhiều ý kiến góp ý của cá nhân cho tập thể cấp ủy.

Tiếp đó nội dung kiểm điểm cá nhân đảng viên cũng được làm rất nghiêm túc và chất lượng. Các cá nhân đọc bản kiểm điểm, các thành viên tham gia ý kiến (kiểm điểm lần lượt đ/c Bí thư, Phó BT, đ/c cấp ủy còn lại, tiếp theo các Đảng viên trong chi bộ). Sau phần kiểm điểm này Hội nghị cũng được nghe nhiều ý kiến đánh giá của Tổ công tác Đảng ủy.

Sau phần đóng góp ý kiến của đại diện Tổ công tác Đảng ủy, các đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Đặng Thanh Thương đã kết luận và bế mạc hội nghị.

Trong một buổi sáng làm việc khẩn trương và nghiêm túc. Đến 11h30' cùng ngày, Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Cũng trong Hội nghị, tiến tới kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đại diện của tổ công tác Đảng ủy sở, lãnh đạo Trung tâm cũng đã có những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm gửi đến các phụ nữ trong Chi bộ Trung tâm.

 


 

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến