Trung tâm Sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An tổ chức Hội nghị CBVC-LĐ năm 2017

Thời gian đăng: 18-01-2017 22:51 | 722 lượt xemIn bản tin

         Nhằm tổng kết, đánh giá quá trình hoạt động của Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An năm 2016 và xác định phương hướng nhiệm vụ trong năm 2017. Ngày 18/01/2017, tại Hội trường Trung tâm Sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ năm 2017.

         Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Kỳ, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng Uỷ Sở, Giám đốc sở GTVT Nghệ An; đồng chí Phạm Khánh Hà, chủ tịch công đoàn ngành GT; đồng chí Đinh Văn Nam, Trưởng phòng quản lý phương tiện và người lái; đồng chí Trần Công Thành, phó chánh văn phòng Sở.

         Tham dự hội nghị có các đồng chí trong ban giám đốc, các trưởng, phó phòng, ban, bộ phận, tổ và toàn thể cán bộ công nhân viên chức, người lao động trong Trung tâm

         Đồng chí Đặng Thanh Thương – Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Đình Nam - Phó GĐ Trung tâm, đồng chí Đặng Văn Toàn – Chủ tịch công đoàn Trung tâm chủ trì Hội Nghị.

         Hội nghị đã được nghe Giám đốc trung tâm Đặng Thanh Thương trình bày Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017 của Trung tâm.

Đồng chí Đặng Thanh Thương - Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo tại Hội nghị

        Cũng trong hội nghị, các đại biểu và toàn thể hội nghị được nghe Báo cáo tài chính năm 2016 và kế hoạch tài chính năm 2017; Báo cáo quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo hoạt động năm 2016 và Chương trình công tác năm 2017 của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng hợp ý kiến của các phòng, ban, bộ phận. Các quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Sở.

Không khí nghiêm túc tại hội nghị

       Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe của Trung tâm và giải đáp những khó khăn vướng mắc mà năm 2016 Trung tâm chưa giải quyết được.

       Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Kỳ - Giám đốc Sở GTVT đã phát biểu ý kiến chỉ đạo, nêu rõ tầm quan trọng của công tác Sát hạch cấp giấy phép lái xe trong việc góp phần đảm bảo an toàn giao thông, tính mạng con người. Qua đó cần chú trọng và nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân cán bộ, viên chức của Trung tâm; Đồng chí đã chỉ đạo lãnh đạo Trung tâm nghiên cứu đánh giá tình hình tài chính của Trung tâm, nâng lưu lượng đào tạo sớm, nâng cao chất lượng đào tạo đảm bảo cạnh tranh lành mạnh, quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Trung tâm nói riêng và tạo nguồn nhân lực cho ngành nói chung. Cũng tại hội nghị, đồng chí đã đã trả lời, giải đáp và chỉ đạo những ý kiến, vướng mắc mà Trung tâm đang gặp khó khăn chưa giải quyết được. Đồng thời khẳng định, Sở giao thông vận tải Nghệ An, Phòng Quản lý phương tiện và người lái sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Trung tâm vượt qua thời kỳ khó khăn như hiện nay khi trong Tỉnh đã có đến 03 sân Sát hạch.

Đồng chí Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Hồng Kỳ phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị

       Cũng thông qua Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở GTVT Nghệ An đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Trung tâm trong những năm qua và năm 2016. Là Trung tâm đi đầu cả nước thực hiện những cải cách mới, thay đổi các quy chuẩn quy định của Tổng cục đường bộ Việt Nam.

       Hội nghị đã tuyên dương các cán bộ, viên chức, người lao động có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2016. Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến đóng góp quý báu của lãnh đạo sở,  các cán bộ, viên chức trong Trung tâm.

       Hội nghị cơ bản đồng tình, nhất trí với những đánh giá tổng kết năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017. 

       Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, các đại biểu biểu thị sự quyết tâm cao và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám đốc, sự động viên thi đua của Ban Chấp hành Công đoàn. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt khó, chắc chắn Trung tâm sẽ hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch năm 2017.

Tổng hợp một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng chí Phạm Khánh Hà - Chủ tịch công đoàn nghành đóng góp ý kiến cho Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Đình Nam - Chủ trì khai mạc Hội nghị

Đồng chí Lê Thị Nga - Kế toán trưởng báo cáo tài chính

Đồng chí Đặng Văn Toàn - Tp TCHC đóng góp ý kiến cho Hội nghị

Đồng chí Phan Công Hòa - PGĐ Trung tâm tham gia tham luận

Đồng chí Giáp góp ý tham luận

Đồng chí Võ Văn Tuấn đọc quyết định khen thưởng

Không khí trang nghiêm trong Hội nghị

 

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Kỳ trao giấy khen cho những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Đồng chí Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo sở dành cho Trung tâm

Đồng chí Phạm Khánh Hà trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động

 

 

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến