Trung tâm sát hạch mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thời gian đăng: 20-11-2016 09:29 | 509 lượt xemIn bản tin

Hòa chung với niềm vui của các thầy cô giáo trên cả nước, sáng 19/11, Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trước đó một ngày, chiều 18/11 lãnh đạo sở giao thông vận tải Nghệ An đã đến tặng hoa và chúc mừng Cán bộ, công nhân viên, giáo viên dạy lái xe Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phó giám đốc Sở Nguyễn Quế Sự, thay mặt sở giao thông vận tải Nghệ An gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, giáo viên Trung tâm; ghi nhận và đánh giá cao công tác đào tạo lái xe tại Trung tâm, Phó giám đốc Sở khẳng định, Trung tâm đã luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đội ngũ thầy, cô giáo của Trung tâm ngày càng phát triển và có trình độ cao; cơ sở vật chất đào tạo lái xe được đầu tư khang trang, đáp ứng yêu cầu dạy và học lái xe trên địa bàn.

Đến dự buổi lễ mít tinh có đồng chí Đặng Thanh Thương – Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Đình Nam, Phan Công Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm và đông đủ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, người lao động trong Trung tâm sát hạch.

Trong Lễ mít tinh, thay mặt Trung tâm, đồng chí Nguyễn Công Hòa – Phó Giám đốc trung tâm đã đọc diễn văn chúc mừng cán bộ, giáo viên dạy lái xe thuộc Trung tâm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên dạy lái xe đã góp phần xây dựng Trung tâm có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay.

Ngày 20-11, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục – đào tạo, cũng chính là dịp để  bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo nói chung và các Giáo viên dạy lái xe nói riêng. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình tri ân. Lãnh đạo Trung tâm đã kính tặng các thầy, cô giáo đào tạo lái xe những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm tri ân đối với những người làm công tác đào tạo và giảng dạy.

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An là một chuỗi những khoảnh khắc tri ân, trân trọng được gửi tới những người thầm lặng, luôn gắn liền với bụi đường, vô lăng. Buổi Lễ kết thúc, cũng là dấu mốc của một khí thế mới, một bước phát triển mới của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Trung tâm.

Nhiều quà, hoa, lời chúc mừng, những vần thơ, tiếng hát và những hoạt động ý nghĩa cũng được bày tỏ và diễn ra trong ngày để chúc mừng ngày lễ Hiến chương các nhà giáo 20/11.

                                                            Những hình ảnh hoạt động trong ngày lễ

 

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến