Hội thi giáo viên dạy lái xe giỏi cấp cơ sở TTSH năm 2016

Thời gian đăng: 29-10-2016 10:29 | 830 lượt xemIn bản tin

Sáng nay (29/10), Trung tâm sát hạch lái xe BGĐB Nghệ An tổ chức hội thi "Giáo viên dạy lái xe giỏi" cấp cơ sở năm 2016.

Sau hơn 1 tháng phát động, hội thi giáo viên dạy lái xe giỏi cấp cơ sở Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An năm 2016 đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của các CB-CNV và giáo viên dạy lái xe trong toàn thể Trung tâm. Hội thi có 09 nhóm Trình giảng tham gia bao gồm cả bài giảng Lý thuyết và Thực hành. Thông qua Hội thi để tuyên dương những giáo viên có chuyên môn giỏi, nghiệp vụ cao, thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở từng giáo viên, học viên nói riêng và toàn Trung tâm nói chung; Tăng cường giao lưu trao đổi kinh nghiệm không ngừng góp phần nâng cao năng lực giảng dạy trong đào tạo của đội ngũ giáo viên. Tìm ra phương pháp giảng dạy có hiệu quả để phổ biến, áp dụng trong toàn Trung tâm; Nhìn nhận, đánh giá một cách khách quan năng lực giảng dạy thực tế của từng bộ phận giáo viên, trên cơ sở đó có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao chất lượng một các phù hợp, có hiệu quả.

Ông Phan Công Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm, Trưởng ban Tổ chức hội thi Khai mạc hội thi. Và cũng cho biết, đây là năm đầu tiên Trung tâm tổ chức hội thi cấp cơ sở và sẽ là cuộc thi thường niên hàng năm của Trung tâm, với mục đích góp một phần vào việc đảm bảo ATGT và giảm thiểu tai nạn giao thông. Hội thi là dịp để tuyên dương những giáo viên có chuyên môn giỏi, nghiệp vụ cao; Đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở từng giáo viên, học viên nói riêng và toàn Trung tâm nói chung.

Ngay sau lễ khai mạc, các nhóm trình giảng sẽ bước vào thi Trình giảng các bài thi Lý thuyết tại Hội Trường lớn Trung tâm. Hội thi diễn ra 02 ngày (29, 30/10). Tổng kết trao giải vào ngày 31/10/2016. Cũng là ngày kỷ niệm thành lập Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An.

                                                                                 Một số hình ảnh của Hội thi 

Một số hình ảnh của hội thi

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến