Tọa đàm chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930)

Thời gian đăng: 26-10-2016 08:44 | 525 lượt xemIn bản tin

Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả ngước, chiều ngày 18/10/2016 tại văn phòng Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An đã tổ chức buổi lễ tọa đàm thân tình và ấm áp của các CB-CNV  trong Trung tâm hướng đến kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016). 

Mở đầu buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Thị Hương - Trưởng ban nữ công Trung tâm sát hạch lái xe CGĐB Nghệ An đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10/1930 - Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết công tác hoạt động nữ công năm 2016 và ghi nhận những đóng góp của nữ CB-CNV vào quá trình xây dựng và phát triển của Trung tâm sát hạch, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

 

Đồng chí Nguyễn Đình Nam - Phó GĐ Trung tâm thay mặt cho toàn thể Trung tâm phát biểu và tặng hoa chúc mừng. Đồng chí đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ nữ CB-CNV và động viên các chị em trong Trung tâm luôn phấn đấu để giữ vững và phát huy tốt những kết quả đã đạt được. 

 Trong buổi tọa đàm còn có những trò chơi thú vị, bổ ích cho toàn thể các CB-CNV cùng tham gia và những bó hoa tươi thắm cùng những lời ca tiếng hát như một món quà tình cảm vô cùng ý nghĩa.

Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến