Toạ đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017)

Thời gian đăng: 18-10-2017 13:21 | 386 lượt xemIn bản tin

Sáng ngày 18/10/2017, Trung tâm Sát hạch lái xa CGĐB Nghệ An tổ chức toạ đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017. Đến dự buổi toạ đàm có đồng chí Đặng Thanh Thương, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí nam CBNV và toàn thể nữ CBNV trong toàn Trung tâm.

 

Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Đặng Văn Toàn, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm và Nguyễn Thị Hương - Trưởng ban nữ công đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày 20/10 - Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tổng kết các hoạt động nữ công năm 2017. Qua đó ghi nhận những đóng góp của nữ CBNV vào quá trình xây dựng và phát triển của Trung tâm ,đã phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

 Đồng chí Đặng Thanh Thương – Giám đốc Trung tâm, đồng thời thay mặt cho các đồng chí nam CBNV, lên phát biểu và chúc mừng chị em. Đồng chí đã đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ nữ cán bộ, nhân viên Trung tâm và động viên các đồng chí nữ công đoàn viên Trung tâm luôn phấn đấu để giữ vững và phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, là những cán bộ, nhân viên giỏi, đồng thời là những người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho mỗi tổ ấm gia đình.

Trong buổi tọa đàm, các đồng chí nữ công đoàn viên cũng mạnh dạn bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, chia sẻ những kinh nghiệm để xây dựng một gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con, kinh nghiệm tìm kiếm sự đồng cảm, sẻ chia công việc nội trợ; kinh nghiệm trong chuyên môn... và cùng giao lưu văn nghệ rất sôi nổi.

Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa, cần thiết giữa những bộn bề công việc hàng ngày, để thấy cuộc sống này thêm đáng yêu hơn...

                                         Những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi tới toàn thể chị em
Bình luận

Liên Kết Website
Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thấy dịch vụ sát hạch lái xe của trung tâm có đảm bảo chất lượng không

Đảm bảo
Tương đối đảm bảo
Chưa đảm bảo

Nhập mã

Xem kết quả

Video Giới Thiệu
Thống kê truy cập
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến